Cửa nhôm kính, vách kính, cầu thang, phòng tắm kính tại Bình Dương

Cửa đi nhôm kính đang là lựa chọn hàng đầu của các công trình kiến trúc song hành cùng ngôi nhà của bạn. Cuộc sống xã hội ngày nâng cao vì vậy mà nhu cầu sử dụng, su hướng làm đẹp cho ngôi nhà càng được chú trọng. Cửa nhôm kính luôn được khách hàng chú ý và tin dùng với nhiều tính năng ưu việt.

Nhà thầu thi công nhôm kính, inox, sắt tại Bình Dương, HCM – Sửa chữa, cải tạo nhà , vp công ty, siêu thị, nhà hàng, nhà xưởng . LH: KS Trần Hữu Hiệp – 0986.710.314 

Hiệp Tâm có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực :

- Tư vấn giải pháp kết cấu nhôm kính.
- Thi công vách kính mặt dựng, vách nhôm, cửa khung bao
- Thi công nội thất văn phòng, nội thất gia đình.
- Thi công lắp đặt alumium.
- Thiết kế nội thất văn phòng, nội thất gia đình, cửa nhôm kính, cầu thang kính, phòng tắm kính,…
- Cung cấp các loại sản phẩm nghệ thuật như kính sơn, kính hoa văn, kính ghép an toàn, kính cường lực,…

Bên cạnh cửa nhôm kính chúng tôi còn thi công và lắp đặt các loại cửa kính cường lực, vách ngăn nhôm kính, cửa bản lề sàn, cửa trượt lùa, tủ kính, cắt kính… Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, báo giá trước sửa chữa đem lại sự thoải mái cho quý khách hàng.

 

Hiệp Tâm có năng lực xử lý các đơn đặt hàng gia công lắp dựng lớn cho các hạng mục nhôm kính, inox và sắt. Đặc biệt chúng tôi có kinh nghiệm và là đối tác thi công chính trong các công trình nhà xưởng công nghiệp trên địa bàn HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước, Tây Ninh và các tỉnh miền Tây.

Liên hệ tư vấn 0986.710. 314 (Hữu Hiệp)

Nhận xét