Dịch vụ sửa chữa, cải tạo Nhà Xưởng chuyên nghiệp, giá rẻ tại Bình Dương

Nhà Xưởng của Quý Khách Hàng được xây dựng và đi vào sản xuất khá lâu. Hiện tại cơ sở hạ tầng đang xuống cấp trầm trọng.nên Quý Khách Hàng đang cần tìm một Công Ty xây dựng để sửa chữa, cải tạo Nhà Xưởng nhằm phục vụ tốt hơn cho việc sản xuất kinh doanh của Doanh Nghiệp mình.

Hãy liên hệ ngay với xây dựng Hiệp Tâm chúng tôi. Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công trọn gói, cải tạo, sửa chữa Nhà Xưởng chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý bậc nhất tại Bình Dương. Các công trình đã làm >> 
LH: KS. Trần Hữu Hiệp - 0986.710.314 - 08 8866 8255


Sửa chữa, bảo trì Nhà Xưởng chuyên nghiệp, giá rẻ tại Bình Dương.


Ưu điểm khi Quý Khách Hàng chọn dịch vụ sửa chữa, bảo trì Nhà Xưởng trọn gói bên chúng tôi:

  1. Không sử dụng vật liệu giả, vật liệu kém chất lượng. Chỉ sử dụng các loại vật liệu tiêu chuẩn hàng đầu.

  2. Xây dựng Hiệp Tâm là đơn vị trực tiếp tư vấn và tham gia thi công nên khách hàng tránh qua các đơn vị môi giới trung gian.

  3. Thi công đúng 100% những hạng mục trong gói thầu trọn gói đã thoả thuận.

  4. Không tăng giá sau khi ký hợp đồng.ngay cả khi giá vật tư có tăng tại thời điểm khởi công.

  5. Đảm bảo tiến độ thi công 100%. Tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, thân thiện, bảo hành công trình chu đáo và trong thời gian sớm nhất.

  6. Đảm bảo an toàn kỹ mỹ thuật công trình, đạt chuẩn trước khi được Chủ Đầu Tư nghiệm thu.

  7. Chịu trách nhiệm pháp lý liên quan đến công trình do chúng tôi đảm trách. Sẵn sàng đền bù mọi thiệt hại vật chất cho công trình nếu do lỗi nhân công của chúng tôi gây ra.

Nhận xét