15 mẫu cầu thang kính tay vịn inox có trụ đẹp

Khi nói đến Cầu thang kính cường lực thì phải đáp ứng các yêu cầu số bậc thang cũng như kích thước bậc phù hợp, giúp tạo độ thoải mái không bị mỏi chân khi di chuyển. Bên cạnh đó thì phần lan can tạo thanh chắn hai bên không kém phần quan trọng, tạo độ an toàn và điểm tựa tạo đà khi di chuyển. Vì thế mà kiểu Cầu thang kính cường lực không thể đáp ứng được vấn đề đó khi không được gắn phần tay vịn bên trên. Hiện nay tay vịn inox được gắn lên kính có hai kiểu bên hông và trên đầu kính qua các bát hay thanh trụ inox nhằm tạo nên sự đa dạng về mẫu mã cho công trình lắp đặt.

Nhà thầu thi công nhôm kính, inox, sắt tại Bình Dương, HCM – Sửa chữa, cải tạo nhà , vp công ty, siêu thị, nhà hàng, nhà xưởng . LH: KS Trần Hữu Hiệp – 0986.710.314 

Tay vịn inox được làm hình tròn hay cũng có thể bằng hình hộp . Khi gắn Cầu thang kính cường lực thì cấu tạo liên kết vẫn không hề thay đổi. Nhưng giá thành tay vịn hình hộp sẽ có giá thành cao hơn so với tay vịn tròn. Ngoài ra độ dầy của inox cũng quyết định đến giá cả của toàn bộ cầu thang ( không quá mỏng, phải đảm bảo độ cứng cần thiết tạo chắc chắn và thẩm mỹ).

Với kiểu tay vịn cầu thang kính inox thanh tròn được ứng dụng đa dạng về kiểu dáng cầu thang thay đổi hình dạng bằng hướng chuyển động hình lượn so với sự hạn chế của thanh tay vịn inox hình hộp chỉ  gắn lên các loại cầu thang hướng thẳng. Đây chính là điểm hạn chế của thanh tay vịn hình hộp nên ít được lựa chọn trong Cầu thang kính cường lực tay vịn inox.

Một số mẫu Cầu thang kính tay vịn inox có trụ:





























Nhận xét